Tin nổi bật

Tin hoạt động của UBND

Ngày 4/8, tại Bể bơi nhân tạo của TT Truyền thông và văn hóa TP đã diễn ra giải bơi thanh, thiếu niên, nhi đồng lần thứ I năm 2019. Đến dự và cổ vũ giải có đồng chí Trần Hoàng Hải - Phó Chủ tịch HĐND TP, đồng chí Đinh Ngọc Chiến - Phó Chủ tịch UBND TP, Trưởng BTC giải.
Hiện nay, trên toàn địa bàn TP có 30 bể bơi, 02 bãi tắm, hàng năm các bể bơi và bãi tắm đều tổ chức dạy bơi cho nhân dân và các cháu học sinh, đến nay toàn TP đã có 10.188 em học sinh biết bơi đạt tỷ lệ 34%. Giải được tổ chức với mục đích nhằm tăng cường công tác dạy, học bơi cho lứa tuổi thanh, thiếu niên, nhi đồng, hạn chế, đẩy lùi tử vong do tai nạn đuối nước và phấn đấu trong năm 2019 sẽ đạt trên 45% số học sinh Tiểu học và THCS trên địa bàn TP biết bơi. Đồng thời khuyến khích, đẩy mạnh phong trào luyện tập bơi lội, bồi dưỡng, đào tạo nguồn nhân lực cho đội tuyển bơi TP tham gia các giải của Tỉnh và khu vực.
Khai mạc Giải bơi thanh, thiếu niên, nhi đồng TP Cẩm Phả lần thứ I năm 2019
 
Đội bơi phường Cẩm Bình tham dự với 15 vận động viên. Tham gia giải các vận động viên được chia thành 03 lứa tuổi thi đấu gồm lứa tuổi 9-11 tuổi, 12-15 tuổi và 16-18 tuổi, chia thành 03 nội dung bơi là tự do 50 m nam- nữ, bơi ếch 50m nam- nữ và bơi tự do 100 m nam ở lứa tuổi 16-18. Sau nửa ngày tranh tài sôi nổi, mặc dù thời tiết có mưa nhỏ nhưng với quyết tâm và niềm đam mê, các vận động viên đã cống hiến hết mình trên các đường đua xanh nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các bậc phụ huynh và những người yêu thích bộ môn bơi lội.
Kết thúc giải, BTC đã trao 10 bộ huy chương vàng, bạc, đồng cá loại cho các vận động viên xuất sắc ở từng lứa tuổi của từng nội dung thi đấu. Đội thi phường Cẩm Bình đã đạt được 01 huy chương bạc và 02 huy chương đồng./.
Các tin liên quan: