Tin nổi bật

Tin hoạt động của các Đoàn thể

Sáng ngày 05/12/2020, Hội CCB phường Cẩm Bình tổ chức tổng kết phong trào thi đua năm 2020, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2021.

 
Năm 2020 Hội CCB phường Cẩm Bình đã triển khai thực hiện hiệu quả phong trào thi đua “CCB gương mẫu”  gắn với các phong trào thi đua của TW, của tỉnh, của địa phương phát động với nhiều cách làm hay, sát thực với tình hình thực tế của từng chi hội và địa phương.  Ngoài ra Hội CCB phường còn phối hợp với các đoàn thể tham gia đảm nhận các công trình phần việc chào mừng đại hội Đảng các cấp; vận động các tầng lớp nhân dân chấp hành nghiêm các chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, nhà nước; thăm, tặng quà các đối tượng chính sách, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, người khuyết tật trong các dịp lễ tết…Duy trì hiệu quả mô hình: “Tổ tự quản An ninh trật tự”; đảm nhận các tuyến đường xanh, sạch, đẹp và ATGT; tham gia tuyên truyền phòng chống covid 19. Đồng thời tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh.

 





Phát huy kết quả đạt được Hội CCB phường Cẩm Bình đã đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2021. Trong đó phấn đấu 95% trở lên các chi hội đạt TSVM; đăng ký đảm nhận 02 tuyến ngõ, ngách có điện chiếu sáng gắn với phong trào “Thắp sáng đường quê” do Hội CCB thành phố phát động. Tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “CCB gương mẫu” gắn với các phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, “Xây dựng nông thôn mới, đô thị văn vinh”. “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”….
Các tin liên quan: