Tin nổi bật

Tin hoạt động của các Đoàn thể

Ngày 13/10/2020 Hội Nông dân phường Cẩm Bình đã tổ chức kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 – 14/10/2020) và Tổng kết công tác Hội và phong trào Nông dân năm 2020, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021.
 

Quang cảnh hội nghị
 
Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Hội Nông dân Việt Nam. Trải qua 90 năm phát triển, dưới sự lãnh đạo, rèn luyện của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh, giai cấp nông dân và Hội Nông dân Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh, trưởng thành, có nhiều đóng góp to lớn vào sự nghiệp cách mạng của Đảng và trong công cuộc xây dựng Đất nước trong thời kỳ đổi mới.


Lãnh đạo Hội Nông dân thành phố phát biểu tại hội nghị


Lãnh đạo phường Cẩm Bình phát biểu tại hội nghị
 
Kế thừa và phát huy truyền thống của giai cấp Nông dân Việt Nam, thời gian qua Hội Nông dân phường Cẩm Bình đã có nhiều đổi mới, sáng tạo và ngày càng nâng cao chất lượng hoạt động công tác hội. Đồng thời phát huy hiệu quả các phong trào nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu chính đáng và giảm nghèo bền vững. Đặc biệt là trong thực hiện các chương trình, mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; tham gia xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương.



 

Trong dịp này nhiều tập thể và cá nhân đã được TW Hội Nông dân Việt Nam tặng kỷ niệm chương “Vì giai cấp Nông dân  Việt Nam” và  UBND phường khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2020.

Các tin liên quan: