Tin nổi bật

Tin hoạt động của các Đoàn thể

Chiều ngày28/3/2018 tại UBND phường Cẩm Bình, Hội Nạn nhân chất độc da cam-Điôxin đã tổ chức Đại Hội lần thứ 3 nhiệm kì 2018-2023. Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Thăng Long- Chủ tịch hội Nạn nhân Chất độc da cam Thành phố Cẩm Phả và các Hội viên Nạn nhân chất độc da cam- Điôxin.
          Hội Nạn nhân chất độc da cam-Điôxin phường Cẩm Bình có 36 hội viên là các nạn nhân và con em của nạn nhân bị nhiễm chất độc hóa học. Trong nhiệm kì qua, Hội đã quan tâm đẩy mạnh công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng,chính sách pháp luật nhà nước đối với việc khắc phục hậu quả của chất độc hóa học; thường xuyên thăm hỏi động viên tinh thần, vật chất đối với các gia đình thương binh nạn nhân chất độc da cam.

Ảnh; Quảng cảnh Đại hội Hội Nạn nhân chất độc da cam- Điôxin lần thứ 3 nhiệm kì 2018-2023.
     Trong năm qua, Hội đã quyên góp vận động được các nguồn quỹ từ các doanh nghiệp trong phường, đẩy mạnh các hoạt động tình nghĩa, xây dựng quỹ “chăm sóc nạn nhân chất độc da cam” giúp nạn nhân vươn lên rèn luyện sức khỏe, ổn định đời sống kinh tế. Hội cũng đã phối hợp với các phường trên địa bàn thành phố tổ chức thành công chương trình giao lưu văn nghệ “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam” nhằm gây quỹ ủng hộ nạn nhân chất độc da cam. Hội cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động thăm hỏi vào nhũng ngày Tết cổ truyền, ngày Nạn nhân chất độc da cam Việt Nam 10/8 hàng năm. Tích cực tham gia đóng góp vào các phong trào thi đua ở địa phương.

Ảnh; Đ/c Đặng Đình Viên đọc báo cáo tại Đại hội.
       Từ những kết quả đạt được trong nhiệm kì 2013-2018, Hội nạn nhân chất độc da cam phường đã được UBND Thành phố, phường Cẩm Bình ghi nhận và tặng giấy khen. Nhân dịp này hội cũng tặng 02 giấy khen cho tập thể Chi hội I, Chi hội II và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào xây dựng hội. Phát huy những kết quả đạt được, trong nhiệm kì tới, Hội Nạn nhân chất độc da cam phường Cẩm Bình tiếp tục nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động, vận động những người kháng chiến được công nhận là nạn nhân chất độc da cam vào hội. Hỗ trợ, thúc đẩy các thành viên trong hội vươn lên phát triển kinh tế, tham gia các phong trào thi đua của địa phương.
      Đại hội Nạn nhân chất độc da cam lần thứ 3 phường Cẩm Bình đã bầu ra BCH gồm 7 người và bầu đoàn đại biểu đi tham dự Đại hội cấp trên.
 

 
    Ngày đăng: 20/4/2018     Số lần download: 759
    Dung lượng File: 1 MB     Download

Các tin liên quan: