Tin nổi bật

Tin hoạt động của các Đoàn thể

Chiều ngày 23/11/2016, tại hội trường A – UBND phường Cẩm Bình diễn ra Lễ kỷ niệm 71 năm ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (23/11/1946 – 23/11/2016), tổng kết công tác hội và phong trào Chữ thập đỏ năm 2017 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2018.
Đến dự có đ/c Nguyễn Thế Trung – PCT. Hội Chữ thập đỏ thành phố Cẩm Phả, đ/c Nguyễn Hải Ninh - Bí thư Đảng ủy - CT UBNF phường, đ/c Nguyễn Thị Duyên – Phó Bí thư Đảng uỷ - CT. HĐND phường, trưởng các tổ chức đoàn thể, hợp tác xã, giáo dục, y tế, CA phường cùng với sự có mặt của lãnh đạo khu phố, chi hội Chữ thập đỏ các khu phố, tổng số trên 100 đại biểu.
 
.
Đ/c Đào Tuấn Biên - CT. Hội CTĐ phường Cẩm Bình đọc diễn văn Kỷ niệm 71 năm ngày Thành lập Hội CTĐ Việt Nam 
Tại Hội nghị, đ/c Phạm Thu Trang - PCT Hội CTĐ phường đã trình bày báo cáo kết quả công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ phường năm 2017 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2018.

Đ/c Phạm Thu Trang - PCT Hội CTĐ trình bày báo cáo
Để bản báo cáo được đầy đủ và phong phú hơn về công tác Hội và phong trào CTĐ trên địa bàn phường Cẩm Bình có sự đóng góp ý kiến tham luận của các đ/c: Đ/c Lê Thị Chiến - Chi hội trưởng CTĐ khu phố Minh Tiến B và đ/c Mai Hạnh - Chi Hội trưởng CTĐ trường Tiểu học Cẩm Bình.

Đ/c Lê Thị Chiến trình bày tham luận 
Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đ/c Nguyễn Thế Trung - PCT Hội CTĐ Thành phố. Đ/c đã ghi nhận những cố gắng trong năm vừa qua của Hội CTD phường Cẩm Bình đồng thời cũng chỉ ra những mặt hạn chế trong kết quả hoạt động để Hội hoàn thiện trong thời gian tới.

Đ/c Nguyễn Thế Trung - PCT Hội CTĐ Thành phố phát biểu chỉ đạo
Đại diện lãnh đạo phường, đ/c Nguyễn Hải Ninh - Bí thử Đảng ủy - CT UBND phường cũng có những ý kiến chỉ đạo, đóng góp cho hoạt động của Hội trong năm tới. 

Đ/c Nguyễn Hải Ninh - Bí thư Đảng ủy - CT UBND phường phát biểu ý kiến chỉ đạo
Để động viên các cá nhân có thành tích cao trong công tác Hội và phong trào CTĐ năm 2017. BTV Hội CTĐ phường đã tổ chức khen thưởng cho 21 cá nhân có thành tích xuất sắc. 

Trao khen thưởng cho các các nhân xuất sắc
Các tin liên quan: