Tin nổi bật

Tin hoạt động của UBND

Tối ngày 01/02 phường Cẩm Bình tổ chức hội thi văn nghệ kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1936-03/02/2018) và mừng tết Mậu Tuất và ủng hộ quỹ an sinh năm 2018
     Hội thi có sự tham gia của 8 khu phố và 16 tiết mục tự chọn của đội văn nghệ không chuyên. Đây là một trong những hoạt động thường niên của UBND-HĐND-MTTQ và các đoàn thể phường nhằm xây dựng đời sống văn hoá khu dân cư, tăng cường tinh thần đoàn kết trong cộng đồng, động viên các tầng lớp nhân dân thi đua lao động sản xuất và công tác. Đưa chủ trương của Đảng, pháp luật của nhà nước và quy định của địa phương vào cuộc sống, góp phần xây dựng kinh tế xã hội ngày càng phát triển.
 
       Các tiết mục văn nghệ năm nay có sự đầu tư và chuẩn bị kĩ lưỡng mang lại nhiều cảm xúc sâu lắng cho người nghe. Các ca khúc mang không khí tươi vui của mùa xuân với âm hưởng hào hùng ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ Đại, ca người quê hương đất nước trong thời kì đổi mới.

Các cơ quan đơn vị và cá nhân ủng hộ quỹ an sinh năm 2018

Trao giải cho các tiết mục văn nghệ

Tặng quà các gia đình chính sách, trẻ em nghèo, người khuyết tật trên địa bàn phường.
        Ban Tổ chức đã trao giải A,B cho các tiết mục tập thể và tự chọn.Trong đó trao 2 giải A cho Khu phố Hòn Một và Bình Minh, giải B cho 2 khu phố Minh Tiến A, Diêm Thủy, còn lại là giải C trao cho các khu: Minh Hòa, Minh Tiến A, Diêm Thủy, Nam Tiến, Hòa Lạc. Tại hội thi, phường Cẩm Bình đã phát động các cơ quan đơn vị, tổ chức, cá nhân góp sức ủng hộ quỹ an sinh xã hội phường  năm 2018 với tổng số tiền hơn 40 triệu đồng. Nhân dịp này phường Cẩm Bình cũng dành tặng 20 xuất quàTết cho các hộ gia đình chính sách, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em nghèo, người khuyết tật trên địa bàn. Đảm bảo mọi “người, mọi nhà đều được vui xuân đón Tết “không ai bị bỏ lại phía sau”.
 
 
    Ngày đăng: 5/3/2018     Số lần download: 672
    Dung lượng File: 1 MB     Download

Các tin liên quan: