Tin nổi bật

Tin hoạt động của UBND

Sáng ngày 12/10/2019, Chi hội Doanh nghiệp phường Cẩm Bình tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2019).
Đến dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Văn Cường, Phó Trưởng phòng Kinh tế TP Cẩm Phả; đồng chí Phạm Thị Mai Chi và đồng chí Bùi Thị Thanh Huyền, Chuyên viên phòng Kinh tế TP Cẩm Phả; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ và Trưởng các đoàn thể phường Cẩm Bình. Cùng sự có mặt của các đồng chí là Bí thư, Trưởng khu phố, các đồng chí trong BCH Chi hội Doanh nghiệp và hơn 40 đại diện doanh nghiệp có cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn.
Đại diện doanh nghiệp phát biểu tại chương trình.

Trong buổi lễ kỷ niệm, Chi hội Trưởng chi hội Doanh nghiệp đã khái quát cơ bản về tình hình hoạt động cũng như định hướng phát triển của Chi hội trong thời gian tới. Đóng góp ý kiến về việc xây dựng Chi hội ngày một phát triển hơn, các thành viên mong muốn có sự liên kết giữa các doanh nghiệp; cần thay đổi tư duy, hệ thống hướng nghiệp, tư vấn hướng nghiệp cho học sinh và các cơ sở giáo dục đào tạo đáp ứng nhu cầu thị trường lao động.
Đồng chí Nguyễn Hải Ninh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường tặng hoa chúc mừng Chi hội Doanh nghiệp.
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Thị Mai Chi, Chuyên viên phòng Kinh tế TP Cẩm Phả chúc mừng những đóng góp của Chi hội trong sự nghiệp phát triển kinh tế của địa phương, mong muốn Chi hội nắm bắt thời kỳ công nghệ 4.0 và trong thời gian tới sẽ cùng đồng hành với chính quyền địa phương xây dựng phường Cẩm Bình ngày một phát triển.

Đại biểu cùng đại diện các Doanh nghiệp tham quan Cụm Công nghiệp Cẩm Thịnh.

Kết thúc buổi lễ kỷ niệm, Đại biểu cùng đại diện các Doanh nghiệp có cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn phường tham quan Cụm công nghiệp Cẩm Thịnh. Sau khi đi vào hoạt động, đây là Cụm công nghiệp có quy mô lớn nhất của TP Cẩm Phả, phục vụ việc di dời các cơ sở Tiểu thủ công nghiệp (TTCN) nhỏ lẻ trong các khu dân cư vào sản xuất kinh doanh tập trung. Qua đó khắc phục và giải quyết tình trạng ô nhiễm môi trường, gắn với việc chỉnh trang đô thị của thành phố. Dự án này còn tạo điều kiện cho các cơ sở TTCN trên địa bàn mở rộng quy mô, ổn định và phát triển sản xuất bền vững.
Các tin liên quan: