Tin nổi bật

Tin hoạt động của các Đoàn thể

Ngày 02/4/2022, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Cẩm Bình long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Cẩm Bình lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2022-2207.
        Dự và chỉ đạo Đại hội có các đ/c lãnh đạo Thành Đoàn Cẩm Phả, các đ/c lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ. Đến dự còn có các đ/c Nguyên lãnh đạo Đoàn Thanh niên phường Cẩm Bình qua các thời kỳ, các đ/c lãnh đạo các tổ chức đoàn thể phường, lãnh đạo các trường học, công an, y tế, hợp tác xã, chi hội Doanh nghiệp, 8 khu phố, các đ/c cán bộ, công chức, NLĐ cơ quan phường và các đ/c đoàn viên thanh niên đại diện cho 14 chi Đoàn.
        Trong nhiệm kỳ qua, Đoàn phường Cẩm Thành đã đoàn kết, phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, triển khai thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chương trình đã đề ra. Xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh. Nhiều hoạt động của Đoàn để lại dấu ấn tốt đẹp trong thanh thiếu nhi và nhân dân, được cấp ủy, chính quyền phường ghi nhận, đánh giá cao.
 
Đ/c Nguyễn Thái Duy - Bí thư Thành Đoàn Cẩm Phả phát biểu chỉ đạo Đại hội
 
 

Đại hội tiến hành bỏ phiếu bầu Ban chấp hành

 
          Đại hội đã bầu 15 đồng chí vào BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Cẩm Bình khóa XXIII, nhiệm kỳ 2022 - 2027, bầu chức danh Bí thư oàn TNCS Hồ Chí Minh phường Cẩm Bình khóa XXIII, nhiệm kỳ 2022 - 2027 và bầu đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Cẩm Phả nhiệm kỳ 2022 - 2027.


BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Cẩm Bình khóa XXIII, nhiệm kỳ 2022 - 2027

 
         Cũng nhân dịp này Thành Đoàn Cẩm Phả và Đoàn Thanh niên phường đã khen thưởng tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2017-2022.

​​​​​​​
 Các tập thể và cá nhân được Thành đoàn và Đoàn phường khen thưởng

 
 
Các tin liên quan: