Tin nổi bật

Tin hoạt động của UBND


               Bóng đá được mệnh danh là môn thể thao vua, bởi có sức hút diệu kỳ với mọi tầng lớp người dân. Với nhiều trẻ em khu vực Đồng Mỏ, Bến Ván phường Mông Dương với điều kiện kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, mơ ước lớn lao nhất là hằng ngày được chạy nhảy, chơi đùa quanh trái bóng tròn..
❤❤❤ Thấu hiểu được tâm lý đó, UBND phường Mông Dương đã vận động 1 số đơn vị tài trợ trên địa bàn phường như Công ty TNHH MTV Lâm Nghiệp Cẩm Phả, Cty TNHH xây dựng Văn Việt... để tiến hành công tác san, gạt và làm sạch mặt bằng, tạo một sân bóng cho trẻ em tại khu vực tổ 1 khu 10 phường Mông Dương trong thời gian khoảng 2 tuần. Cùng với đó, Chúng thanh niên Phật tử Phật Quang Quảng Ninh đã trao tặng 50 giống cây hoa ban nhằm tạo cảnh quan cho khu vực.
❤❤❤Ngay sau khi sân bóng được hình thành, Ngày 03/6/2023, cán bộ, nhân dân, đoàn thanh niên và chi hội phụ nữ, các chi hôi đoàn thể khu phố 10 đã tổ chức ra quân, trồng cỏ và hoa ban tại khu vực sân bóng này, với hy vọng sẽ tạo được một sân chơi lành mạnh và bổ ích cho trẻ em nơi đây.
❤❤❤Trải qua 2 ngày với sự tham gia của hơn 70 lượt người tham gia, tới nay công tác trồng cỏ và hoa ban đã hoàn thành. Mong rằng cỏ sẽ sớm được ươm mầm, sân bóng sẽ sớm được đưa vào hoạt động và là một sân chơi yêu thích của thanh thiếu niên.
Việc huy động xã hội hóa xây dựng sân thể thao cũng như đào tạo năng khiếu bóng đá cho thiếu nhi là một việc làm rất đáng khích lệ. Mong rằng, trong điều kiện sân bãi ngày càng ít như hiện nay thì sẽ ngày càng có thêm nhiều sự chung tay hơn nữa để mở được thêm nhiều hơn sân chơi bổ ích cho trẻ em.
Một số hình ảnh tiêu biểu:
Có thể là hình ảnh về 6 người
Có thể là hình ảnh về 8 người và cây
Có thể là hình ảnh về 5 người và đám mây
Có thể là hình ảnh về 5 người và cỏ
Có thể là hình ảnh về 10 người, cây và cỏ
Có thể là hình ảnh về 4 người và cỏ
Có thể là hình ảnh về lồng kính ươm cây non, cây nảy nầm và cỏCó thể là hình ảnh về 6 người, cây và văn bản
Các tin liên quan: