Tin nổi bật

Tin hoạt động của UBND

Chiều ngày 2/3/2018, tại hội trường UBND phường Cẩm Bình. Đảng ủy-HĐND-UBND-UB. MTTQ phường tổ chức gặp mặt gia đình thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2018.
         Tham dự buổi gặp mặt có: Đ/c Nguyễn Sơn Thủy- Chủ tịch Liên Đoàn Lao động Thành phố- Thành viên Hội đồng nghĩa vụ thành phố. Đ/c Nguyễn Hải Ninh- Bí thư -Chủ tịch UBND phường, cùng các Thành viên hội đồng nghĩa vụ quân sự phường, các ban nghành Đoàn thể phường, lãnh đạo khu phố, gia đình và 8 thanh niên nhập ngũ năm 2018.



Đ/c Nguyễn Sơn Thủy và các lãnh đạo phương tặng quà cho các thanh niên.
      Tại buổi gặp mặt, Đ/c Nguyễn Sơn Thủy thay mặt Thành phố tặng quà cho 8 thanh niên. Các lãnh đạo địa phương đã phát biểu, tặng quà và cùng chia sẻ tâm tư tình cảm với các thanh niên trước ngày lên đường nhận nhiệm vụ. Đồng thời cũng đã giao nhiệm vụ và mong muốn các tân binh giữ nghiêm kỷ luật quân đội, phát huy tinh thần xứng danh anh bộ đội Cụ Hồ, không quản ngại khó khăn, thử  thách để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.
       
Thanh niên Lê Tài Đức phát biểu cảm xúc tại buổi lễ.
      Trong buổi gặp mặt,Thanh niên Lê Tài Đức đã đại diện cho 8 thanh niên lên đường nhập ngũ năm nay đã có lời phát biểu xúc động. Xin hứa sẽ ra sức học tập, rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người thanh niên thế hệ HCM, làm rạng rỡ thêm truyền thống của quê hương, đất nước.Buổi gặp mặt này đã tạo tinh thần phấn khởi, niềm tin cho các thanh niên và gia đình thanh niên có con cháu lên đường nhập ngũ.
 
Các tin liên quan: