Tin nổi bật

Tin hoạt động của UBND

Ngày 13/6/2018, tại hội trường UBND phường Cẩm Bình đã diễn ra buổi tiếp xúc đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND thành phố với hơn 100 cử tri của 2 phường Cẩm Bình và Cẩm Tây.

Anh : Đại biểu HĐND tỉnh báo cáo tình hình kinh tế- xã hội tỉnh 6 tháng đàu năm  năm 2018.
       Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu HĐND tỉnh và thành phố thông tin đến cử tri thời gian, địa điểm và nội dung của chương trình kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh khóa XIII, kỳ họp thứ 7 - HĐND Thành phố Cẩm Phả khóa XX ; Báo cáo tình hình kinh tế- xã hội 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017 của tỉnh Quảng Ninh và Thành phố Cẩm Phả và tiếp thu ý kiến của cử tri.

Ảnh: Quang cảnh của Hội nghị.
        Cử tri hai phường CẩmTây và Cẩm Bình bày tỏ vui mừng phấn khởi trước những kết quả tỉnh và thành phố đã đạt được trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2018. Hội nghị có 06 ý kiến của cử chi trên một số nội dung sau: về nguồn nước máy của thành phố xử lý chưa sạch,  một số nội dung khác liên quan đến chính sách an sinh xã hội, về nguồn nước máy của thành phố chưa sạch, cơ quan khám chưa bệnh chưa tạo điều kiện cho nhân dân trong việc chuyển tuyến, đề nghị xây dựng trường mẫu giáo công lập trên địa bàn phường Cẩm Bình và một số nội dung khác liên quan đến chính sách an sinh xã hội.
Ảnh: Cử tri nêu ý kiến lên đại biểu HĐND tỉnh, thành phố..
      Sau khi nghe cử tri nêu ý kiến, đề đạt nguyện vọng, các vị đại biểu HĐND tỉnh và HĐND thành phố đã tiếp thu, trả lời những nội dung thuộc thẩm quyền và sẽ chuyển tải những kiến nghị, đề xuất này lên HĐND tỉnh, HĐND thành phố vào kỳ họp sắp tới.
Các tin liên quan: