Tin nổi bật

Tin hoạt động của UBND

Chiều ngày 6/7/2018 Tại Hội trường UBND phường Cẩm Bình tổ chức trao tặng Huy hiệu đảng cho các đảng viên thuộc Đảng Bộ phường. Đồng thời tổ chức Học tập quán triệt Nghị quyết TW 7 khóa XII của Đảng. Tới dự hội nghị có đồng chí Bùi Hồng Quân -UVBTV Thành ủy- Trưởng Ban tuyên Giáo Thành ủy cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy-UBND-UBMTTQ, lãnh đạo các khu phố và đảng viên trên địa bàn phường Cẩm Bình.

         Tại buổi lễ có 7 đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng trong đó có 1 đồng chí 55 tuổi đảng, 2 đồng chí 50 tuổi đảng, các đồng chí còn lại nhận huy hiêu 45, 40. 30 năm tuổi Đảng. Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Bùi Hồng Quân đã gửi lời chức mừng tới các đảng viên nhận huy hiệu Đảng  trong đợt này. Đây là danh hiệu cao quý thể hiện sự ghi nhận của Đảng đối với các đồng chí Đảng viên đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo về Tổ quốc. Mong các đồng chí tục phát huy truyền thống quý báu, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo.


Ảnh: Đ/ c Bùi Hồng Quân trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

        Tại buổi lễ đồng chí Trần Văn Bình đại diện nhận huy hiệu 45 năm tuổi đảng có lời phát biểu đầy cẩm xúc, và xin hứa sẽ tiếp tục phát huy những truyền thống quý báu của đảng ta, giáo dục con cháu phát huy truyền thống của dân tộc, xây dựng đất nước văn minh giàu đẹp.


Ảnh: Quang cảnh hội trường buổi triển khai Nghị quyết TW  7 khóa XII của Đảng.

Sau buổi lễ, phường Cẩm Bình đã quán triệt học tập và triển khai Nghị quyết TW 7 khóa XII của Đảng: có 3 nghị quyết đã được thông qua đó là “Nghị quyết số 28-NQ/TW cải cách chính sách bảo hiểm xã hội”..Nghị quyết số 27-NQ/TW về cải cách chính sách tiền lương. Nghị quyết 26-NQ/TW về công tác cán bộ .Đảng ủy phường Cẩm Bình cũng yêu cầu các cán bộ, đảng viên sau khi học tập, nghiên cứu Nghị quyết sẽ viết bài thu hoạch và theo chức năng, nhiệm vụ được giao, gắn với thực tiễn của cơ quan, đơn vị, bộ phận mình phụ trách cũng như chức trách nhiệm vụ được giao góp phần đưa Nghị quyết vào cuộc sống.

 
 

Các tin liên quan: